Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-07-06

Cách trích dẫn

Nghiên cứu thực trạng năng lực tâm lý của sinh viên chuyên sâu Thể dục năm thứ 2 Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(02), 70. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/860

Nghiên cứu thực trạng năng lực tâm lý của sinh viên chuyên sâu Thể dục năm thứ 2 Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Các tác giả

Bích Ngọc Mai Tác giả
Nguyễn Tân Cảnh Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Nghiên cứu lựa chọn được 08 test đủ tiêu chuẩn trong đánh giá năng lực tâm lý của sinh viên chuyên sâu Thể dục năm thứ 2 Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, trên cơ sở đó, xây dựng tiêu chuẩn phân loại, bảng điểm, bảng điểm tổng hợp đánh giá năng lực tâm lý của đối tượng nghiên cứu. Trên cơ sở các tiêu chuẩn đã xây dựng, đánh giá thực trạng năng lực tâm lý cho VĐV. Kết quả cho thấy, năng lực tâm lý của VĐV chủ yếu mới ở mức độ trung bình. Cần có những giải pháp tích cực để phát triển năng lực tâm lý cho VĐV. Từ khóa: Tiêu chuẩn, năng lực tâm lý, sinh viên, chuyên sâu Thể dục, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Từ khóa:

Tiêu chuẩn, năng lực tâm lý, sinh viên, chuyên sâu Thể dục, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 5 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1896

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.