Tải xuống
Đã Xuất bản
2020-12-24
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Bước đầu xác định chuẩn đầu ra học phần Cầu lông theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 187. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/758
Bước đầu xác định chuẩn đầu ra học phần Cầu lông theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt
Tóm tắt
Tóm tắt: Chuẩn đầu ra theo cách tiếp cận CDIO là các yêu cầu cơ bản, tối thiểu về kiến thức, kỹ năng của môn học mà người học cần phải và có thể đạt được sau mỗi đơn vị kiến thức, nhằm thực hiện giáo dục đại học theo năng lực gồm các "kỹ năng cứng" và "kỹ năng mềm" cho người học, làm cho người học có tiềm năng phát triển, nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc luôn thay đổi. Kết quả nghiên cứu bước đầu đã xác định được chuẩn đầu ra (CĐR) cho học phần Cầu lông (HPCL) theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt bao gồm 4 tiêu chuẩn và 15 tiêu chí. Từ khóa: Chuẩn đầu ra, Cầu lông, tiếp cận CDIO.Từ khóa:
Chuẩn đầu ra, Cầu lông, tiếp cận CDIOCác bài báo tương tự
- Mai Thị Bích Ngọc, Trần Trung Khánh, Dương Văn Phương, Nhận thức, đánh giá của người dân khu vực miền núi về hoạt động TDTT , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 2 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Huỳnh Thị Thủy Uyên, Lê Quang Chung, Đánh giá thực trạng thể lực chung của sinh viên khóa 7 Trường Đại học Khánh Hòa , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Mô hình đảm bảo phương pháp khoa học trong đào tạo vận động viên cấp cao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Phạm Văn Thắng, Lê Thị Tuyết Thương, Tôn Thanh Hải, Lựa chọn và xây dựng giải pháp phát triển phong trào tập luyện Bóng rổ cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Xuân Vương, Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Tất Dũng, Lê Thị Tuyết Thương, Nguyễn Thị Linh, Thực trạng sử dụng giáo trình của sinh viên Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lưu Quốc Hưng, Phan Đức Thắng, Đánh giá thực trạng năng lực sư phạm thực hành của sinh viên chuyên ngành võ Boxing Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Koulap Keomany, Kết quả thực trạng phong trào thể dục thể thao quần chúng ở Thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Xuân Phương, Thực trạng hệ thống giáo trình của các Ngành đào tạo trình độ Đại học tại Thư viện Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Vũ Quỳnh Như, Nguyễn Đăng Điệp, Bạch Phương Thảo, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới đào tạo cử nhân chuyên ngành Điền kinh Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.