Tải xuống
Đã Xuất bản
2020-12-24
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Bước đầu xác định chuẩn đầu ra học phần Cầu lông theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 187. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/758
Bước đầu xác định chuẩn đầu ra học phần Cầu lông theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt
Tóm tắt
Tóm tắt: Chuẩn đầu ra theo cách tiếp cận CDIO là các yêu cầu cơ bản, tối thiểu về kiến thức, kỹ năng của môn học mà người học cần phải và có thể đạt được sau mỗi đơn vị kiến thức, nhằm thực hiện giáo dục đại học theo năng lực gồm các "kỹ năng cứng" và "kỹ năng mềm" cho người học, làm cho người học có tiềm năng phát triển, nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc luôn thay đổi. Kết quả nghiên cứu bước đầu đã xác định được chuẩn đầu ra (CĐR) cho học phần Cầu lông (HPCL) theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt bao gồm 4 tiêu chuẩn và 15 tiêu chí. Từ khóa: Chuẩn đầu ra, Cầu lông, tiếp cận CDIO.Từ khóa:
Chuẩn đầu ra, Cầu lông, tiếp cận CDIOCác bài báo tương tự
- Nguyễn Như Quỳnh, Ngô Trung Dũng, Nguyễn Thị Linh, Thực trạng lượng vận động và diễn biến trình độ thể lực của vận động viên Cầu lông trẻ quốc gia thời kỳ huấn luyện , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Như Quỳnh, Ngô Trung Dũng, Nguyễn Thị Linh, Thực trạng lượng vận động và diễn biến trình độ thể lực của vận động viên Cầu lông trẻ quốc gia thời kỳ huấn luyện , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Như Quỳnh, Ngô Trung Dũng, Nguyễn Thị Linh, Thực trạng lượng vận động và diễn biến trình độ thể lực của vận động viên Cầu lông trẻ quốc gia thời kỳ huấn luyện , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- , Môi trường văn hóa – con người và tác động của công nghệ 4.0 đến văn hóa thể thao thành tích cao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Thị Lan Anh, Đào Công Chương, Xây dựng tiêu chuẩn tuyển chọn nam vận động viên Cầu lông lứa tuổi 11-12 giai đoạn chuyên môn hóa ban đầu tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Sóc Sơn – Thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Thị Lan Anh, Đào Công Chương, Xây dựng tiêu chuẩn tuyển chọn nam vận động viên Cầu lông lứa tuổi 11-12 giai đoạn chuyên môn hóa ban đầu tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Sóc Sơn – Thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Anh Dũng, Hồ Đặng Quốc Hùng, Trần Thị Thùy Linh, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực ở vị trí tiền đạo cho VĐV Bóng đá nam U17 Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 2 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
1-10 của 1350
Tiếp theo
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.