Tải xuống
Đã Xuất bản
2020-12-24
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 152. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/752
Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
Tóm tắt
Tóm tắt: Một yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng Giáo dục thể chất (GDTC) là khơi dậy hứng thú của người học trong các hoạt động GDTC và thể thao. Kết quả nghiên cứu trước đó cho thấy hứng thú với hoạt động GDTC và thể thao của sinh viên còn thấp. Bằng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, quan sát, thực nghiệm, kiểm tra sư phạm đề tài đã lựa chọn và xây dựng được 5 biện pháp nâng cao hứng thú trong hoạt động GDTC và thể thao của sinh viên Trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên (ĐHSP Thái Nguyên). Từ khóa: Hứng thú học tập, giáo dục thể chất và thể thao, Đại học sư phạm Thái Nguyên.Từ khóa:
Hứng thú học tập, giáo dục thể chất và thể thao, Đại học sư phạm Thái NguyênCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Xuân Giang, Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên Chuyên ngành Công nghệ Thông tin Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Nguyễn Duy Hùng, Dương Thái Bình, Lựa chọn và ứng dụng bài tập nâng cao tốc độ di chuyển trong môn Cầu lông cho nam sinh viên không chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đậu Thị Lợi, Nguyễn THị Thảo Mai, Thực trạng kỹ năng sư phạm thực hành của sinh viên chuyên ngành Bơi, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hữu Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Đặng Thị Thu Thủy, Vũ Thị Mai Phương, Thực trạng hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ Báo chí và Truyền thông thể thao Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Phạm Tuấn Dũng, Nguyễn Tất Dũng, Xác định nguyên nhân hạn chế mức độ đáp ứng việc làm của cử nhân ngành GDTC Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 2 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đỗ Đức Hùng, Thực trạng và nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngoại khóa của nữ sinh viên không chuyên giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Sỹ Trung, Thực trạng mức độ hứng thú học tập các học phần kiến thức bổ trợ trong chương trình đào tạo sinh viên ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Hồng Đức , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.