Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-01-08

Cách trích dẫn

Thực trạng các yếu tố giáo dục thể chất nội khóa ảnh hưởng tới phát triển thể lực của học sinh Trung học cơ sở Tỉnh Bắc Ninh. (2022). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(04), 20. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/665

Thực trạng các yếu tố giáo dục thể chất nội khóa ảnh hưởng tới phát triển thể lực của học sinh Trung học cơ sở Tỉnh Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Văn Phúc Tác giả
Lê Thị Thanh Thủy Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, quan sát sư phạm, phỏng vấn để đánh giá thực trạng các yếu tố GDTC nội khóa ảnh hưởng tới việc phát triển thể lực của học sinh THCS tỉnh Bắc Ninh trên các mặt: thực trạng chương trình môn học, phương pháp, phương tiện dạy học, mật độ giờ học và mức độ yêu thích, tính tích cực học tập môn học GDTC nội khóa của học sinh. Kết quả cho thấy: Các phương pháp dạy học tích cực cho học sinh còn ít được sử dụng; Cần cải tiến phương pháp tổ chức dạy học để tăng mật độ và cường độ động vận động, đồng thời nâng cao mức độ yêu thích và tính tích cực trong các giờ học Thể dục cho học sinh; Các phương tiện được sử dụng trong dạy và học môn Thể dục tại các trường THCS tỉnh Bắc Ninh rất đa dạng, tuy nhiên, mức độ đáp ứng nhu cầu sử dụng chưa cao, đặc biệt là nhóm phương tiện bài tập thể chất. Từ khóa: Học sinh, yếu tố ảnh hưởng, GDTC nội khóa, THCS tỉnh Bắc Ninh.

Từ khóa:

Học sinh, yếu tố ảnh hưởng, GDTC nội khóa, THCS tỉnh Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 5 6 7 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1668

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.