Tải xuống
Đã Xuất bản
2023-09-15
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 48. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/479
Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất
Tóm tắt
Tóm tắt: Tính tích cực là nhân tố quan trọng trong mọi hoạt động, giúp cho mỗi cá nhân tham gia các hoạt động có hiệu quả. Nhờ sự tích cực hóa đã làm cho quá trình hoạt động nhận thức có điều kiện mở rộng, nâng cao mức độ hứng thú, là điều kiện cần để vận hành bất kỳ quá trình trí nhớ và tư duy. Vì vậy, nghiên cứu đã tập trung phân tích đối tượng là tính tích cực học tập của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing (ĐHTCM) trong giờ học giáo dục thể chất (GDTC). Nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường qui như: Phương pháp đọc và phân tích tài liệu; Phương pháp phỏng vấn; Phương pháp toán thống kê để giải quyết nhiệm vụ nghiên cứu. Qua đó, đã xác định được 5 biểu hiện tính tích cực, 13 tiêu chí đánh giá tính tích cực và xác định được 15 nguyên nhân làm hạn chế tính tích cực của sinh viên khi tham gia học môn GDTC tại Trường ĐHTCM. Từ khóa: Giờ học GDTC; Thực trạng tính tích cực; Trường Đại học Tài chính – MarketingTừ khóa:
Giờ học GDTC; Thực trạng tính tích cực; Trường Đại học Tài chính – MarketingCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phạm Thanh Giang, Phan Thanh Mỹ, Lựa chọn ứng dụng bài tập phát triển thể lực cho sinh viên nữ học môn tự chọn Cầu lông Trường Đại học Tài chính – Marketing , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Thanh Giang, Phan Thanh Mỹ, Lựa chọn ứng dụng bài tập phát triển thể lực cho sinh viên nữ học môn tự chọn Cầu lông Trường Đại học Tài chính – Marketing , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Ngô Thanh Huyền, Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Xuân Phương, Thực trạng hệ thống giáo trình của các Ngành đào tạo trình độ Đại học tại Thư viện Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thanh Huyền, Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Xuân Phương, Thực trạng hệ thống giáo trình của các Ngành đào tạo trình độ Đại học tại Thư viện Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Phương Oanh, Đánh giá hiệu quả phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Lê Thị Thanh Thủy, Trần Thanh Tùng, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng chung tới công tác giáo dục thể chất cho học sinh trung học cơ sở tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Mạnh Dũng, Thực trạng công tác Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Dược Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Phan Hoàng Lan, Thực trạng hiệu quả quảng bá, tư vấn tuyển sinh đại học chính quy của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Thanh Giang, Phan Thanh Mỹ, Lựa chọn ứng dụng bài tập phát triển thể lực cho sinh viên nữ học môn tự chọn Cầu lông Trường Đại học Tài chính – Marketing , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Xuân Vương, Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.