Tải xuống
Đã Xuất bản
2023-12-26
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Hải Dương. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 59. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/320
Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Hải Dương
Tóm tắt
Tóm tắt: Thông qua các phương pháp nghiên cứu khoa học cơ bản chúng tôi đã xác định được 3 nhóm tiêu chí đánh giá hoạt động quản lý giảng dạy môn Giáo dục thể chất (GDTC) tại Trường Đại học Hải Dương gồm: Quản lý nội dung, chương trình, kế hoạch học tập môn GDTC; Quản lý phương pháp dạy học và Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện. Đây là các đối tượng quản lý chính. Kết quả khảo sát cho thấy, công tác quản lí hoạt động dạy học còn bộc lộ những hạn chế thể hiện ở thực trạng quản lí kế hoạch, nội dung, chương trình; phương pháp, kiểm tra đánh giá và khai thác sử dụng cơ sở vật chất còn chưa phát huy được hết hiệu quả. Từ khóa: Thực trạng, quản lý hoạt động giảng dạy, giáo dục thể chất.Từ khóa:
Thực trạng, quản lý hoạt động giảng dạy, giáo dục thể chấtCác bài báo tương tự
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thái Huy Vũ, Đánh giá chất lượng giáo dục thể chất đối với một số trường học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua bộ câu hỏi QPE , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 2 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thành Long, Nguyên nhân những sai lầm thường mắc trong giảng dạy kỹ thuật nhảy xa ưỡn thân cho sinh viên chuyên ngành Điền kinh Ngành Huấn luyện thể thao Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 04 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Thị Huyền Trang, Diễn biến các chỉ số hình thái, thể lực của nam sinh viên chuyên ngành Điền kinh Ngành Giáo dục thể chất năm thứ hai Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Minh, Vũ Thu Huyền Trang, Thực trạng một số yếu tố đảm bảo tập luyện ngoại khóa môn Karate cho nam sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Minh, Vũ Thu Huyền Trang, Thực trạng một số yếu tố đảm bảo tập luyện ngoại khóa môn Karate cho nam sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Văn Thắng, Lê Thị Tuyết Thương, Tôn Thanh Hải, Lựa chọn và xây dựng giải pháp phát triển phong trào tập luyện Bóng rổ cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.