Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Thực trạng dạy học môn Võ Vovinam chính khóa cho học sinh tiểu học Trường Liên cấp Trung học Cơ sở - Tiểu học Vietschool
Tóm tắt
Nghiên cứu tập trung đánh giá thực trạng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho học sinh Tiểu học Trường Liên cấp THCS-TH Vietschool thông qua khảo sát các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động dạy và học; kết quả dạy và học chính khóa môn Vovinam. Kết quả nghiên cứu cho thấy chương trình Vovinam chính khóa tại Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool được thực hiện đúng quy định của Bộ GD&ĐT, bảo đảm thời lượng và nội dung. Tuy nhiên, các yếu tố khác như đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, phương pháp và hình thức tổ chức giảng dạy, nhận thức của phụ huynh và học sinh còn hạn chế. Kết quả học tập của học sinh chủ yếu đạt mức trung bình, tỷ lệ khá giỏi thấp, nhóm yếu và không đạt thể lực vẫn chiếm tỷ lệ đáng kể. Điều này đặt ra đỏi hỏi phải tiến hành tác động các giải pháp phù hợp, có hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho đối tượng nghiên cứu.
Từ khóa:
Dạy học, võ Vovinam, GDTC chính khóa, Trường Liên cấp THCS-TH VietschoolCác bài báo tương tự
- Đoàn Khắc Hà, Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học sinh khối 7, Trường trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lưu Thị Như Quỳnh, Thực trạng tính tích cực học tập môn giáo dục thể chất và tập luyện thể thao ngoại khóa của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Thị Thanh Thủy, Nguyễn Trọng Bốn, Thực trạng hoạt động giảng dạy trực tuyến môn Bóng ném cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Quyên, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập các học phần thực hành theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Quyên, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập các học phần thực hành theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Tuấn Đăng, Nguyễn Ngọc Quý, Thực trạng hoạt động tập luyện Cầu lông ngoại khóa của học sinh Trường Trung học cơ sở Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trương Thị Hồng Tuyên, Thực trạng kết quả học tập và những sai lầm thường mắc trong học tập nội dung nhảy xa ưỡn thân của sinh viên Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Thị Hương, Lê Đức Cảnh, Đề xuất giải pháp hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa nhằm nâng cao thể lực cho học viên năm thứ nhất Trường Sĩ quan Chính trị , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đậu Thị Lợi, Thực trạng phổ cập bơi cho học sinh 9-11 tuổi tại thành phố Hà Nội theo đánh giá của giáo viên dạy bơi , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 1 - trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.