Thực trạng năng lực chuyên môn trong dạy học thực hành của sinh viên chuyên ngành Võ – Quyền Anh, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-09-29

Cách trích dẫn

Thực trạng năng lực chuyên môn trong dạy học thực hành của sinh viên chuyên ngành Võ – Quyền Anh, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2(5), 17. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2499

Thực trạng năng lực chuyên môn trong dạy học thực hành của sinh viên chuyên ngành Võ – Quyền Anh, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Mai Thị Bích Ngọc; Nguyễn Đình Nam Tác giả

Tóm tắt

 Thông qua việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường dùng trong lĩnh vực TDTT các tác giả đã lựa chọn được 28 tiêu chí thuộc 05 nhóm phản ánh kỹ năng chuyên môn trong dạy học thực hành của sinh viên ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng năng lực chuyên môn trong dạy học thực hành của khách thể nghiên cứu. Kết quả cho thấy, đa số đánh giá của giảng viên, người sử dụng lao động và bản thân sinh viên đều nhận định, các kỹ năng đạt được chỉ ở mức trung bình và mức khá, trong đó mức trung bình chiếm tỷ lệ lớn hơn. Đây là cơ sở khoa học quan trọng để đề ra các giải pháp phát triển năng lực chuyên môn trong dạy học thực hành cho khách thể nghiên cứu. 

Từ khóa:

năng lực chuyên môn, dạy học thực hành, sinh viên chuyên ngành Võ – Quyền anh, ngành Giáo dục thể chất…

Các bài báo tương tự

61-70 của 2014

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.