Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Thực trạng dạy học môn Võ Vovinam chính khóa cho học sinh tiểu học Trường Liên cấp Trung học Cơ sở - Tiểu học Vietschool
Tóm tắt
Nghiên cứu tập trung đánh giá thực trạng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho học sinh Tiểu học Trường Liên cấp THCS-TH Vietschool thông qua khảo sát các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động dạy và học; kết quả dạy và học chính khóa môn Vovinam. Kết quả nghiên cứu cho thấy chương trình Vovinam chính khóa tại Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool được thực hiện đúng quy định của Bộ GD&ĐT, bảo đảm thời lượng và nội dung. Tuy nhiên, các yếu tố khác như đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, phương pháp và hình thức tổ chức giảng dạy, nhận thức của phụ huynh và học sinh còn hạn chế. Kết quả học tập của học sinh chủ yếu đạt mức trung bình, tỷ lệ khá giỏi thấp, nhóm yếu và không đạt thể lực vẫn chiếm tỷ lệ đáng kể. Điều này đặt ra đỏi hỏi phải tiến hành tác động các giải pháp phù hợp, có hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho đối tượng nghiên cứu .
Từ khóa:
Dạy học, võ Vovinam, GDTC chính khóa, Trường Liên cấp THCS-TH VietschoolCác bài báo tương tự
- Nguyễn Quang Lộc, Tạ Hữu Hiếu, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Quang Lộc, Tạ Hữu Hiếu, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Phương Oanh, Nguyễn Thị Lan, Thực trạng các yếu tố đảm bảo phát triển phong trào thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Sỹ Liên, tỉnh Bắc Giang , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- , Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới công tác dạy và học môn Quản lý hành chính nhà nước của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Bính, Thực trạng và nhu cầu tập luyện Thể dục thể thao ngoại khóa của học sinh các trường Trung học phổ thông tỉnh Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Mạnh Cường, Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy và học môn Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Lê Thị Thanh Thủy, Trần Thanh Tùng, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng chung tới công tác giáo dục thể chất cho học sinh trung học cơ sở tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.