Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Thực trạng dạy học môn Võ Vovinam chính khóa cho học sinh tiểu học Trường Liên cấp Trung học Cơ sở - Tiểu học Vietschool
Tóm tắt
Nghiên cứu tập trung đánh giá thực trạng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho học sinh Tiểu học Trường Liên cấp THCS-TH Vietschool thông qua khảo sát các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động dạy và học; kết quả dạy và học chính khóa môn Vovinam. Kết quả nghiên cứu cho thấy chương trình Vovinam chính khóa tại Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool được thực hiện đúng quy định của Bộ GD&ĐT, bảo đảm thời lượng và nội dung. Tuy nhiên, các yếu tố khác như đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, phương pháp và hình thức tổ chức giảng dạy, nhận thức của phụ huynh và học sinh còn hạn chế. Kết quả học tập của học sinh chủ yếu đạt mức trung bình, tỷ lệ khá giỏi thấp, nhóm yếu và không đạt thể lực vẫn chiếm tỷ lệ đáng kể. Điều này đặt ra đỏi hỏi phải tiến hành tác động các giải pháp phù hợp, có hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học môn võ Vovinam chính khóa cho đối tượng nghiên cứu .
Từ khóa:
Dạy học, võ Vovinam, GDTC chính khóa, Trường Liên cấp THCS-TH VietschoolCác bài báo tương tự
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Đặc điểm sinh viên tốt nghiệp lần 1 của khóa Đại học 46, 47 và 48 Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đậu Thị Lợi, Đánh giá thực trạng phổ cập bơi cho học sinh 9-11 tuổi tại Thành phố Hà Nội theo đánh giá của giáo viên dạy Bơi , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 05 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng kết quả học tập giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Chí Công, Lý Thị Ánh Tuyết, Phạm Anh Tuấn, Thực trạng công tác phát triển thể lực trong giờ học thể dục nội khóa cho học sinh khối 11 Trường trung học phổ thông Chương Mỹ A – huyện Chương Mỹ - Thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng kết quả học tập giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Vương Anh, Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Bóng bàn cho sinh viên ngành Huấn luyện thể thao đào tạo theo học chế tín chỉ ở Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lưu Thị Như Quỳnh, Thực trạng tính tích cực học tập môn giáo dục thể chất và tập luyện thể thao ngoại khóa của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Quyên, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập các học phần thực hành theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Trọng Thân, Đoàn Hùng Tráng, Phân tích hiệu quả dạy học môn Khiêu vũ Bbachata cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp theo phương pháp lớp học đảo ngược , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Thị Thanh Thủy, Nguyễn Trọng Bốn, Thực trạng hoạt động giảng dạy trực tuyến môn Bóng ném cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.