Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội
Tóm tắt
Truyền thông thương hiệu giúp trường Đại học lan tỏa giá trị cốt lõi, thu hút nhân tài và mở rộng hợp tác quốc tế. Quá trình nghiên cứu sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học cơ bản đã xác định được 6 nhóm đối tượng chính trong truyền thông thương hiệu trường Đại học trên các kênh mạng xã hội, trên cơ sở đó, lựa chọn tiêu chí và tiến hành đánh giá thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội thông qua phỏng vấn các chuyên gia và các đối tượng truyền thông. Kết quả cho thấy: đánh giá tổng thể về hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường trên Fanpage Facebook đạt được ở mức độ khá. Các nhóm đối tượng khảo sát có cảm tình rất tốt về thương hiệu Trường.
Từ khóa:
Thực trạng, hiệu quả, truyền thông thương hiệu, kênh mạng xã hội, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.Các bài báo tương tự
- Nguyễn Lê Huy, Nguyễn Xuân Hường, Một số giải pháp tăng cường hợp tác với doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cử nhân Thể dục thể thao chuyên ngành Golf Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nghiêm Thị Giang, Tô Trung Kiên, Nguyễn Hải Hoàng, Thực trạng mức độ đáp ứng nhu cầu xã hội của cử nhân Thể dục thể thao chuyên ngành Vật – Judo Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nghiêm Thị Giang, Tô Trung Kiên, Nguyễn Hải Hoàng, Thực trạng mức độ đáp ứng nhu cầu xã hội của cử nhân Thể dục thể thao chuyên ngành Vật – Judo Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Lê Huy, Nguyễn Xuân Hường, Một số giải pháp tăng cường hợp tác với doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cử nhân Thể dục thể thao chuyên ngành Golf Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Tạ Hữu Hiếu, Thực trạng hoạt động của câu lạc bộ ngoại ngữ Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Hữu Trường, Nguyễn Xuân Thuyết, Thực trạng chức năng cơ thể của vận động viên Bắn súng đội tuyển trẻ Quốc gia tại Trung tâm Đào tạo vận động viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh, thời điểm trước vận động , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Phạm Tuấn Dũng, Nguyễn Tất Dũng, Xác định nguyên nhân hạn chế mức độ đáp ứng việc làm của cử nhân Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Tạ Hữu Hiếu, Thực trạng hoạt động của câu lạc bộ ngoại ngữ Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Tạ Hữu Hiếu, Thực trạng hoạt động của câu lạc bộ ngoại ngữ Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Hoài An, Nguyễn Như Quỳnh, Thực trạng công tác quản lý học tập của vận động viên tại Trung tâm Đào tạo vận động viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.