Tải xuống
Đã Xuất bản
																			2025-06-30
																	
				Số tạp chí
Chuyên mục
								Bài viết
							
						Cách trích dẫn
Thực trạng chương trình, phương pháp và phương tiện rèn luyện thể lực trong huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 36. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2428
Thực trạng chương trình, phương pháp và phương tiện rèn luyện thể lực trong huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y
Tóm tắt
Kết quả phân tích chương trình rèn luyện thể lực trong chương trình huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y cho thấy: chương trình huấn luyện chính khóa được cấu trúc hệ thống và tổ chức triển khai bài bản dưới nhiều hình thức; các học phần chính khóa được giảng dạy nghiêm túc, có định hướng rèn luyện thể chất; tuy vậy, phân phối thời lượng rèn luyện thể lực còn hạn chế; thiếu sự đa dạng về phương pháp và phương tiện huấn luyện, chưa kích thích phát triển thể lực toàn diện cho nữ học viên.
Từ khóa:
Chương trình rèn luyện thể lực chính khóa, Học viện Quân YCác bài báo tương tự
- Tạ Hữu Hiếu, Nguyễn Hoàng Hiệp, Đặc điểm cơ cấu tổ chức nghề nghiệp và thực trạng thể lực của công nhân công ty cổ phần cơ khí xây dựng số 26, khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Bùi Ngọc, Nguyễn Hồng Đăng, Nguyễn Văn Hưng, Thực trạng hoạt động tập luyện thể dục thể thao của người dân ở các địa phương đã và đang xây dựng nông thôn mới , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Phạm Tuấn Dũng, Bài tập thể dục nâng cao sức khỏe tại văn phòng làm việc , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
 - Lý Đức Trường, Lương Minh Khánh, Đặc điểm sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Võ – Quyền anh Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh giai đoạn 2015-2019 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Phan Ngọc Thiết Kế, Đánh giá hiệu quả năng lực vận động của trẻ tự kỷ mức độ nhẹ và trung bình thông qua chương trình cá biệt hóa , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Trương Quang Anh; Phan Đức Thắng, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực cho sinh viên chuyên ngành Vovinam, năm thứ nhất, Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
 - Đặng Văn Dũng, Nguyễn Xuân Trãi, Nguyễn Văn Hòa, Thực trạng cấu trúc giai đoạn huấn luyện ban đầu vận động viên Cờ vua ở các câu lạc bộ Cờ vua chuyên nghiệp miền Bắc Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Nguyễn Thanh Tùng, Lựa chọn tiêu chí đánh giá mối quan hệ giữa hiện trạng tiền lương, công việc với mức độ hài lòng của các HLV thể thao đội tuyển Quốc gia VN , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Bích Ngọc Mai; Hồ Mạnh Trường, Nguyễn Xuân Thành, Dương Ngọc Anh, Giải pháp trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 - Đỗ Đức Hùng, Thực trạng và nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngoại khóa của nữ sinh viên không chuyên giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
 
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.