Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-06-30

Cách trích dẫn

Lựa chọn và ứng dụng trò chơi vận động nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học thực hành – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 30. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2427

Lựa chọn và ứng dụng trò chơi vận động nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học thực hành – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Các tác giả

Phan Thành Lễ Tác giả

Tóm tắt

 Kết quả nghiên cứu của tác giả đã xác định được thực trạng sử dụng trò chơi vận động (TCVĐ) và mức độ hứng thú của học sinh khi tham gia giờ học giáo dục thể chất (GDTC) có sử dụng TCVĐ. Trên cơ sở đó tác giả đã lựa chọn và ứng dụng 22 TCVĐ trong các giờ dạy GDTC cho học sinh Trường Trung học Thực hành – Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả cho thấy, các giờ học có sử dụng TCVĐ đã có hiệu quả cao trong việc nâng cao hứng thú và hiệu quả học tập môn GDTC của đối tượng nghiên cứu. 

Từ khóa:

Lựa chọn, trò chơi vận động, giáo dục thể chất.

Các bài báo tương tự

1-10 của 1853

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.