Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Nguyễn Thu Hường, Lê Hoài Nam, Nguyễn Quốc Việt, Thực trạng kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Võ Đình Hợp, Hùng, Nhu cầu và thái độ của sinh viên Đại học Đà Nẵng đối với hoạt động thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Huỳnh Thị Thủy Uyên, Lê Quang Chung, Đánh giá thực trạng thể lực chung của sinh viên khóa 7 Trường Đại học Khánh Hòa , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Võ Đình Hợp, Hùng, Nhu cầu và thái độ của sinh viên Đại học Đà Nẵng đối với hoạt động thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Tạ Hữu Hiếu, Hun Marady, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Trung Kiên, Lê Trần Quang, Thực trạng công tác giáo dục thể chất và phát triển thể lực cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Doãn Khoa, Nông Minh Đức, Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Hải Dương , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Tạ Hữu Hiếu, Hun Marady, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Quang Vinh, Nghiên cứu thực trạng thể chất nữ học sinh 10 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trọng Bốn, Ngô Văn Tuấn, Nghiên cứu thực trạng công tác Giáo dục thể chất của học sinh khối 7 Trường Trung học cơ sở Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.