Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-05-15

Cách trích dẫn

So sánh hiệu quả phương pháp dạy bơi song song hai kiểu bơi với phương pháp dạy bơi lần lượt từng kiểu bơi cho sinh viên K 15 Khoa Thể dục thể thao Đại học Hải Phòng. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2). https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1530

So sánh hiệu quả phương pháp dạy bơi song song hai kiểu bơi với phương pháp dạy bơi lần lượt từng kiểu bơi cho sinh viên K 15 Khoa Thể dục thể thao Đại học Hải Phòng

Các tác giả

User Name Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng phương pháp tổng hợp và phân tích tài liệu, quan sát Sư phạm, thông qua thực nghiệm dạy bơi cho sinh viên K15 khoa TDTT Đại học Hải Phòng kết quả nghiên cứu cho thấy: Phương pháp dạy bơi song song do tận dụng được những điểm giống nhau về yếu lĩnh kỹ thuật, nhịp điệu động tác v.v... từ đó nâng cao được cự ly bơi, tốc độ bơi và kỹ thuật bơi cho sinh viên tốt hơn hẳn so với học trình tự từng kiểu bơi. Từ khoá: Dạy bơi song song 2 kiểu bơi, phương pháp dạy bơi lần lượt.

Từ khóa:

Dạy bơi song song 2 kiểu bơi, phương pháp dạy bơi lần lượt

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 

Các bài báo tương tự

11-20 của 1181

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.