Tải xuống

Đã Xuất bản

2019-11-27

Cách trích dẫn

Đánh giá hiệu quả phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 52. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/931

Đánh giá hiệu quả phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Thị Phương Oanh Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp GDTC cho cho 179 sinh viên đại học khóa 52 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh năm học 2018-2019. Kết quả thực cho phương pháp dạy học bằng sơ đồ giúp sinh viên có ý thức tự giác tích cực học tập tốt hơn, có phương pháp và kết quả học tập tốt hơn. Từ khóa: Phương pháp dạy học, phương pháp dạy học bằng sơ đồ, môn học LL&PP GDTC, quy trình xây dựng phương pháp dạy học bằng sơ đồ.

Từ khóa:

Phương pháp dạy học, phương pháp dạy học bằng sơ đồ, môn học LL&PP GDTC, quy trình xây dựng phương pháp dạy học bằng sơ đồ

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1629

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.