Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học sinh khối 7, Trường trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 166. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/754

Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học sinh khối 7, Trường trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Các tác giả

Đoàn Khắc Hà Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường quy đánh giá thực trạng công tác phát triển thể lực cho học sinh khối 7, trường THCS Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội trên các mặt: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới việc phát triển thể lực cho học sinh như chương trình môn học Thể dục, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, thực trạng sử dụng bài tập phát triển thể lực cho học sinh và thực trạng thể lực của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy tỷ lệ học sinh ở mức không đạt còn cao ở tất cả các tố chất. Đây là căn cứ thực tiễn quan trọng để lựa chọn và tác động các giải pháp phát triển thể lực cho học sinh khối 7, trường THCS Hoàng Hoa Thám. Từ khóa: Thể lực chung, học sinh khối 7, trường THCS Hoàng Hoa Thám…

Từ khóa:

Thể lực chung, học sinh khối 7, trường THCS Hoàng Hoa Thám…

Các bài báo tương tự

31-40 của 1760

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.