Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-09-09

Cách trích dẫn

Sự hài lòng của vận động viên đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ Thành phố Hồ Chí Minh. (2022). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 67. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/579

Sự hài lòng của vận động viên đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ Thành phố Hồ Chí Minh

Các tác giả

Trần Hiếu Ngân Tác giả
Nguyễn Hoàng Minh Thuận Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của VĐV đối với chất lượng dịch vụ Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ được tiến hành đánh giá thông qua phỏng vấn sự hài lòng của 307 VĐV theo 5 nhóm yếu tố với 18 biến quan sát liên quan phản ánh chất lượng dịch vụ là: (1) Điều kiện phục vụ, (2) Khoa học công nghệ, (3) Chế độ chính sách, (4) Quản lý, giáo dục và (5) Huấn luyện chuyên môn. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ của nhà tập chưa được VĐV đánh giá cao, giá trị trung bình của 5 yếu tố chỉ đạt từ 2.7 đến 3.8/5 điểm. Từ khóa: Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ.

Từ khóa:

Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ

Các bài báo tương tự

1-10 của 1831

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.