Tải xuống
Đã Xuất bản
2023-07-05
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thi kết thúc học phần môn Bóng ném cho sinh viên ngành sư phạm Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 51. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/494
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thi kết thúc học phần môn Bóng ném cho sinh viên ngành sư phạm Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tóm tắt
Tóm tắt: Sử dụng phương pháp tham khảo tài liệu, phỏng vấn, quan sát sư phạm và toán học thống kê, chúng tôi đã lựa chọn được 4 test kiểm tra thi kết thúc học phần môn Bóng ném cho sinh viên (SV) ngành sư phạm Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trên cơ sở đó, chúng tôi tiến hành xây dựng tiêu chuẩn phân loại, thang điểm và quy trình tiến hành kiểm tra đánh giá thi kết thúc học phần cho SV. Từ khóa: Tiêu chuẩn, kiểm tra, đánh giá, học phần, bóng ném, đại học Sư phạm Hà Nội.Từ khóa:
Tiêu chuẩn, kiểm tra, đánh giá, học phần, bóng ném, đại học Sư phạm Hà NộiCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Hoài Phương, Nghiên cứu tiêu chuẩn đánh giá khả năng di chuyển trong môn Đá cầu của nam sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Đỗ Hữu Trường, Mai Thị Bích Ngọc, Sử dụng phân tích swot đánh giá thực trạng phát triển thể dục thể thao quần chúng tại khu vực miền núi Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hữu Trung, Hiệu quả phát triển thể lực cho nam sinh viên năm thứ nhất Đội tuyển Bóng ném Trường Đại học Thể thao Thanh niên và Du lịch Nga trong chu kỳ huấn luyện năm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Mỹ Việt, Thực trạng trình độ thể lực của học sinh Trung học phổ thông thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Thạch, Thực trạng nội dung và kế hoạch giảng dạy kỹ thuật tay cho sinh viên chuyên ngành Cầu lông ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2017): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Quang Mạnh, Ứng dụng và đánh giá bài tập nâng cao hiệu quả đập bóng ở vị trí số 4 cho nữ sinh viên Đội tuyển Bóng chuyền Trường Đại học Điện Lực, Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đinh Khánh Thu, Vũ Bá Mỹ, Lưu Thị Như Quỳnh, Giải pháp xây dựng môi trường văn hóa tại Trung tâm Đào tạo VĐV, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đinh Khánh Thu, Vũ Bá Mỹ, Lưu Thị Như Quỳnh, Giải pháp xây dựng môi trường văn hóa tại Trung tâm đào tạo vận động viên, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Thạch, Thực trạng nội dung và kế hoạch giảng dạy kỹ thuật tay cho sinh viên chuyên ngành Cầu lông ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2017): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Tất Dũng, Phạm Tuấn Dũng, Nguyễn Thị Thùy Dương, Thực trạng văn hóa đọc của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 1 - trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.