Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Ảnh hưởng của tâm lý học tích cực đối với hoạt động thể chất, cách tiếp cận để tăng cường hiệu quả Giáo dục Thể chất trường học. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 480. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/427

Ảnh hưởng của tâm lý học tích cực đối với hoạt động thể chất, cách tiếp cận để tăng cường hiệu quả Giáo dục Thể chất trường học

Các tác giả

Đỗ Thị Huyền Trang Tác giả
Đào Ngọc Minh Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Dưới góc độ lý thuyết tâm lý học tích cực, bài báo này đánh giá, phân tích mối quan hệ giữa hoạt động thể chất với những cảm xúc tích cực và các chỉ số sức khỏe tâm thần tích cực. Thông qua phân tích chuyên môn, đề xuất những xu hướng nghiên cứu trong tương lai liên quan đến tâm lý học với hoạt động thể chất. Kết quả cho thấy, tâm lý học liên quan đến việc tham gia hoạt động thể chất có hiệu quả nhất định trong các báo cáo đã công bố, tuy nhiên số lượng và chất lượng các nghiên cứu còn hạn chế. Trong tương lai, các nghiên cứu về tâm lý học liên quan đến việc tham gia hoạt động thể chất cần chú trọng đánh giá những lợi ích tâm lý tích cực, phẩm chất tâm lý tích cực, cơ chế thần kinh và tâm lý của các tác động tâm lý tích cực, đồng thời chú ý đến việc tiến hành các nghiên cứu thực tế đối tượng tham gia hoạt động thể chất trong các trường học. Từ khóa: Tâm lý tích cực; hoạt động thể chất; lợi ích; sức khỏe tâm thần.

Từ khóa:

Tâm lý tích cực; hoạt động thể chất; lợi ích; sức khỏe tâm thần

Các bài báo tương tự

11-20 của 1710

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.