Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-09-29

Cách trích dẫn

Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2(5), 63. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2507

Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Thành Viên Tác giả

Tóm tắt

 Bài viết phân tích thực trạng động lực và thái độ học tập môn Giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh (HVNH-PVBN), dựa trên khảo sát 1.000 sinh viên và phỏng vấn 30 chuyên gia, giảng viên tại một số trường đại học. Kết quả xử lý bằng SPSS cho thấy còn tồn tại những hạn chế về nhận thức, phương pháp giảng dạy, điều kiện cơ sở vật chất và động cơ học tập của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất 04 nhóm giải pháp trọng tâm cùng hệ thống chỉ tiêu định lượng nhằm nâng cao động lực, thái độ học tập môn GDTC của sinh viên HVNH – PVBN 

Từ khóa:

GDTC, động lực, thái độ học tập, sinh viên, Học viện Ngân hàng, giải pháp.

Các bài báo tương tự

71-80 của 1774

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.