Tải xuống
Đã Xuất bản
2025-06-30
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Thực trạng chương trình, phương pháp và phương tiện rèn luyện thể lực trong huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 36. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2428
Thực trạng chương trình, phương pháp và phương tiện rèn luyện thể lực trong huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y
Tóm tắt
Kết quả phân tích chương trình rèn luyện thể lực trong chương trình huấn luyện chính khóa cho nữ học viên Học viện Quân Y cho thấy: chương trình huấn luyện chính khóa được cấu trúc hệ thống và tổ chức triển khai bài bản dưới nhiều hình thức; các học phần chính khóa được giảng dạy nghiêm túc, có định hướng rèn luyện thể chất; tuy vậy, phân phối thời lượng rèn luyện thể lực còn hạn chế; thiếu sự đa dạng về phương pháp và phương tiện huấn luyện, chưa kích thích phát triển thể lực toàn diện cho nữ học viên.
Từ khóa:
Chương trình rèn luyện thể lực chính khóa, Học viện Quân YCác bài báo tương tự
- Nguyễn Cẩm Ninh, Phan Thị Điều, Thực trạng mức độ đáp ứng, xu hướng và nhu cầu xã hội đối với nguồn nhân lực cử nhân Thể dục thể thao ngành Quản lý Thể dục thể thao Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hải Tùng, Đánh giá thực trạng thể lực chung của nam sinh viên Trường Đại học luật Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Hữu Trường, Phạm Thành Đạt, Lựa chọn bài tập phát triển SB chuyên môn trong môn Bắn súng ngắn quân dụng cho học viên năm thứ nhất Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Minh Liên, Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên Ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Huỳnh Việt Nam; Phạm Quang Thảo; Phạm Tuấn Hùng, Đánh giá mức độ hoạt động thể chất của sinh viên chuyên ngành Bóng đá tại Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng thông qua chỉ số met , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đặng Văn Dũng, Vũ Chung Thủy, Bài học kinh nghiệm quốc tế về chính sách phát triển thể lực cho người dân tộc thiểu số ở VN , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Tuấn Anh, Nghiên cứu lựa chọn các test đánh giá thể lực cho nam sinh viên chuyên ngành Bóng đá ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Vũ Chung Thủy, Bài học kinh nghiệm quốc tế về chính sách phát triển thể lực cho người dân tộc thiểu số ở VN , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Thái, Lê Văn Lẫm, Đỗ Vĩnh, Nghiên cứu lựa chọn các tiêu chí đánh giá thể chất cho sinh viên Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Cần Thơ , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Bích Ngọc Mai, So sánh nội dung chương trình Giáo dục thể chất học sinh tiểu học trung học và Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.