Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn học tự chọn Giáo dục thể chất theo nhận thức của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 181. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/241

Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn học tự chọn Giáo dục thể chất theo nhận thức của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Các tác giả

Đặng Đức Hoàn Tác giả
Đinh Khánh Thu Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Dựa trên nhận thức của sinh viên, nghiên cứu nhằm mục đích xác định mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy và hiệu quả giảng dạy môn học tự chọn giáo dục thể chất (GDTC) trên nền tảng trực tuyến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Kết quả cho thấy, yếu tố tác động mạnh và cần được chú ý đó là: phương thức và nội dung bài giảng của giảng viên; chất lượng Internet, đầu tư trang thiết bị để học tập, chất lượng môi trường xung quanh. Cùng với đó, hiệu quả học online được thể hiện: tạo thuận lợi cho người học như giảm chi phí so với đi học trực tiếp; nhiều thời gian rảnh rỗi hơn; giảm được những căng thẳng và áp lực về bài tập, bài giảng… Từ khóa: Giáo dục thể chất, giảng dạy trực tuyến, nhận thức của sinh viên.

Từ khóa:

Giáo dục thể chất, giảng dạy trực tuyến, nhận thức của sinh viên

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 

Các bài báo tương tự

41-50 của 1754

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.