Tải xuống
Đã Xuất bản
2025-04-29
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Đánh giá chất lượng giảng dạy học phần công tác quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2, 67. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2372
Đánh giá chất lượng giảng dạy học phần công tác quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh
Tóm tắt
Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy, chúng tôi tiến hành đánh giá thực trạng chất lượng giảng dạy học phần Công tác quốc phòng và an ninh cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, trên cơ sở kết quả đánh giá 30 tiêu chí thuộc 4 tiêu chuẩn được lựa chọn gồm: Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên (6 tiêu chí); Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ giảng dạy (5 tiêu chí); Các phương pháp dạy học của giảng viên (5 tiêu chí) và Đánh giá hoạt động giảng dạy học phần Công tác QP&AN (14 tiêu chí).
Từ khóa:
Chất lượng học phần, Công tác quốc phòng và an ninh, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh.Các bài báo tương tự
- Nguyễn Văn Hòa, Thực trạng biện pháp quản trị rủi ro trong hoạt động liên kết Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Kim Nga, Thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả môn Thể dục Aerobic của sinh viên chuyên ngành Thể dục ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Hòa, Thực trạng rủi ro từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến việc quản lý hoạt động liên kết Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Nguyễn Thị Kim Nga, Thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả môn Thể dục Aerobic của sinh viên chuyên ngành Thể dục ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Kim Nga, Thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả môn Thể dục Aerobic của sinh viên chuyên ngành Thể dục ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Thị Hồng Việt, Thực trạng công tác dạy học môn Bóng bàn không chuyên cho sinh viên Ngành giáo dục thể chất tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- , Thực trạng tự học học phần vệ sinh thể dục thể thao của sinh viên Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh theo mô hình đào tạo tín chỉ , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.