Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Trọng Duy, Thực trạng trình độ thể lực của học sinh khối 10 Trường Trung học phổ thông Võ Văn Kiệt, Huyện Sông Hinh, tỉnh Phúc Yên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Cao Hoàng Anh, Đinh Thị Mai Anh, Thực trạng mô hình và ảnh hưởng của các yếu tố đến mô hình hoạt động thể thao ngoại khóa của học sinh, sinh viên tại nơi cư trú , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Xuân Thuyết, Các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất của sinh viên Học viện An ninh nhân dân , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Trang Hưng, Vũ Như Quỳnh, Nguyễn Đình Chung, Nguyễn Ngọc Sự, Thực trạng các yếu tố tác động đến tiêu dùng thể thao và phát triển dịch vụ thể dục thể thao quần chúng tại Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- User Name, Đặc điểm thể chất học sinh lớp 10 Trường Trung học Phổ thông Ngô Gia Tự, Từ Sơn, Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hà Thị Liên, Egorov V.N, Mironov D.L, Phạm Trường Nam, Động cơ và nhu cầu về hình thức, nội dung hoạt động thể thao của sinh viên nga và sinh viên nước ngoài , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Anh Dũng, Đánh giá thực trạng thừa cân, béo phì và chất lượng cuộc sống của sinh viên tại Đại học Huế , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đinh Khánh Thu, Thực trạng hoạt động thể thao giải trí của giảng viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Đức Trường, Thực trạng kỹ năng nghề nghiệp và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Đức Trường, Thực trạng kỹ năng nghề nghiệp và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.