Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Phan Hoàng Lan, Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Phạm Văn Thắng, Lê Thị Tuyết Thương, Tôn Thanh Hải, Lựa chọn và xây dựng giải pháp phát triển phong trào tập luyện Bóng rổ cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Lê Huy, Nguyễn Xuân Hường, Nguyễn Thùy Dung, Giải pháp đáp ứng nhu cầu xã hội trong đào tạo cử nhân Thể dục thể thao Chuyên ngành Golf, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Minh, Hà Minh Hải, Thực trạng công tác kiểm tra – đánh giá môn học giáo dục thể chất tại Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trọng Bốn, Lưu Xuân Thái, Thực trạng các tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập thực hành môn Bóng ném cho sinh viên không chuyên theo học chế tín chỉ Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Võ Tường Kha, Chỉ dấu Protein trong chẩn đoán sớm các bệnh lý tim mạch vận động viên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Minh, Nguyễn Văn Sơn, Thực trạng chất lượng quản lý hoạt động đào tạo Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Thùy Giang, Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và trình độ thể lực chuyên môn của nữ vận động viên Thể dục dụng cụ Đội tuyển trẻ Quốc gia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Đức Hoàn, Đinh Khánh Thu, Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn học tự chọn Giáo dục thể chất theo nhận thức của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Đức Hoàn, Đinh Khánh Thu, Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn học tự chọn Giáo dục thể chất theo nhận thức của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.