Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Phan Quốc Chiến, Đề xuất giải pháp phát triển thể dục thể thao người cao tuổi trong bối cảnh hiện tại , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Quốc Chiến, Đề xuất giải pháp phát triển thể dục thể thao người cao tuổi trong bối cảnh hiện tại , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Quốc Chiến, Đề xuất giải pháp phát triển thể dục thể thao người cao tuổi trong bối cảnh hiện tại , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Đinh Quang Ngọc, Định hướng hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh năm 2023 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Đinh Quang Ngọc, Định hướng hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh năm 2022 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 01 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nhật Minh, Kế hoạch triển khai thực hiện Khung trình độ Quốc gia Việt Nam đối với các trình độ của giáo dục đại học giai đoạn 2020-2025 – góc nhìn từ chuẩn đầu ra của bậc Đại học , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 04 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Gia Linh, Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh – điểm sáng trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ TDTT , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Đinh Quang Ngọc, Định hướng hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh năm 2021 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Văn Khôi, Hội thảo khoa học Quốc gia “Giáo dục bảo vệ môi trường tại các cơ sở đào tạo thể dục thể thao” – Những kết quả đạt được , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Văn Trường, Bùi Ngọc, Đàm Công Tùng, Nguyễn Quang San, Lựa chọn biện pháp nâng cao hiệu quả chuẩn bị tâm lý cho vận động viên Cờ vua đẳng cấp cao Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.