Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Nguyễn Thị Văn, Đinh Khánh Thu, Mức độ và biểu hiện lo âu về mặt cơ thể ở nữ cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Bắc Hà , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Văn, Đinh Khánh Thu, Mức độ và biểu hiện lo âu về mặt cơ thể ở nữ cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Bắc Hà , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Văn, Đinh Khánh Thu, Mức độ và biểu hiện lo âu về mặt cơ thể ở nữ cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Bắc Hà , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Hữu Trường, Công tác đào tạo trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên Bắn súng Việt Nam đáp ứng tình hình mới , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 - Trực tuyến (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Vũ Bá Mỹ, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập học phần Bóng đá cho sinh viên Trường Đại học Điện lực , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Võ Nhựt Thanh, Lựa chọn và đánh giá hiệu quả bài tập phát triển thể lực chuyên môn cho nữ vận động viên Đội tuyển Bóng chuyền Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Nguyễn Xuân Tuấn, Thực trạng công tác nghiên cứu khoa học của Khoa Kiến thức và Kỹ năng cơ sở ngành Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- TS. Nguyễn Xuân Tuấn; TS. Nguyễn Xuân Trãi; ThS. Đặng Quang Hải, Thực trạng công tác nghiên cứu khoa học của Khoa Kiến thức và Kỹ năng cơ sở ngành Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số Đặc biệt (2024): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đặng Văn Dũng; Đinh Quang Ngọc, Định hướng hoạt động Khoa học và Công nghệ của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh năm 2025 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 1 (2025): Tạp chí Khoa học đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Bùi Danh Tuyên, Ứng dụng bài tập nâng cao hiệu quả đập bóng tấn công vị trí số 4 và số 2 cho nam sinh viên Đội tuyển Bóng chuyền, Trường Đại học Công nghệ Đông Á , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.