Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Đánh giá chất lượng giáo dục thể chất đối với một số trường học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua bộ câu hỏi QPE
Tóm tắt
Ứng dụng bộ câu hỏi QPE phiên bản tiếng Việt đã qua kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysis gồm 8 nhân tố và 50 biến quan sát để khảo sát, đánh giá chất lượng GDTC một số trường học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua phỏng vấn các giáo viên/giảng viên. Kết quả đánh giá như sau: Các nhân tố được đánh giá ở mức đồng ý gồm: nhân tố phát triển các yếu tố hỗ trợ, nhân tố giá trị cốt lõi của chất lượng GDTC, nhân tố chiến lược quốc gia toàn diện; Các nhân tố được đánh giá ở mức bình thường gồm: nhân tố tính linh hoạt của chương trình GDTC và nhân tố chính sách chất lượng GDTC; Nhân tố quan hệ đối tác cộng đồng không được các giáo viên/giảng viên đánh giá cao; Nhân tố hiệu quả của chương trình GDTC mới chỉ trang bị cho các em những kỹ năng vận động cơ bản về thể thao.
Từ khóa:
chất lượng GDTC, bộ câu hỏi QPECác bài báo tương tự
- Lê Anh Dũng, Đánh giá thực trạng thừa cân, béo phì và chất lượng cuộc sống của sinh viên tại Đại học Huế , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Quang Chí, Thực trạng kết quả học tập môn Giáo dục thể chất và năng lực thể chất của sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Nguyễn Tiến Quân; Dư Thị Luyến; Đồng Trung Du, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động giáo dục thể chất của Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 2 (2025): TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN THỂ THAO
- Trần Viết Sơn, Nguyễn Kiêm Sao, Phan Trung Kiên, Vũ Xuân Tình, Thực trạng, nhu cầu , các yếu tố đảm bảo dạy và học môn Võ Karate tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Phùng Thị Phương, Xác định cấu trúc quá trình huấn luyện trong giai đoạn chuyên môn hóa cho các câu lạc bộ Cờ vua chuyên nghiệp Miền Bắc , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Mạnh Dũng, Thực trạng công tác Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Dược Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Tạng; Đào Chánh Thức, Đánh giá mức độ nhận thức, hành vi ăn uống và sự chênh lệch năng lượng ở sinh viên chuyên ngành Thể dục thể thao: hướng tới thiết kế chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Đặng Văn Dũng, Đinh Quang Ngọc, Thực trạng và nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của người khuyết tật Thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 05 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Đức Hoàn, Đinh Khánh Thu, Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn học tự chọn Giáo dục thể chất theo nhận thức của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lưu Thị Như Quỳnh, Thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.