Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Đánh giá chất lượng giáo dục thể chất đối với một số trường học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua bộ câu hỏi QPE
Tóm tắt
Ứng dụng bộ câu hỏi QPE phiên bản tiếng Việt đã qua kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysis gồm 8 nhân tố và 50 biến quan sát để khảo sát, đánh giá chất lượng GDTC một số trường học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua phỏng vấn các giáo viên/giảng viên. Kết quả đánh giá như sau: Các nhân tố được đánh giá ở mức đồng ý gồm: nhân tố phát triển các yếu tố hỗ trợ, nhân tố giá trị cốt lõi của chất lượng GDTC, nhân tố chiến lược quốc gia toàn diện; Các nhân tố được đánh giá ở mức bình thường gồm: nhân tố tính linh hoạt của chương trình GDTC và nhân tố chính sách chất lượng GDTC; Nhân tố quan hệ đối tác cộng đồng không được các giáo viên/giảng viên đánh giá cao; Nhân tố hiệu quả của chương trình GDTC mới chỉ trang bị cho các em những kỹ năng vận động cơ bản về thể thao.
Từ khóa:
chất lượng GDTC, bộ câu hỏi QPECác bài báo tương tự
- Nguyễn Thị Hà, Đào Thị Hoa Quỳnh, Thực trạng động cơ học tập Thể dục thể thao của sinh viên Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Thạch, Trương Văn Minh, Vũ Toàn Tài, Nguyễn Thị Kim Nga, Thực trạng và nguyên nhân dẫn đến các sai lầm thường mắc trong quá trình thực hiện kỹ thuật tấn công của sinh viên chuyên ngành Cầu lông Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Ngọc Viễn, Đánh giá thực trạng về các câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Thạch, Hiệu quả ứng dụng bài tập giảng dạy kỹ thuật tay cho sinh viên Khóa đại học 51 chuyên ngành Cầu lông Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Ngọc Viễn, Đánh giá thực trạng về các câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thế Tình, Lựa chọn biện pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hữu Hiến; Nguyễn Thị Thu Quyết, Thực trạng mức độ hứng thú học tập trong giờ học chính khóa môn Giáo dục thể chất của học sinh khối 10 Trường Trung học phổ thông Tây Hồ, Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 2 Số 4 (2025): TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN THỂ THAO
- Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thế Tình, Lựa chọn biện pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Thị Hằng, Phạm Trường Nam, Thực trạng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa của học viên Học viện Chính trị khu vực II , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.