Tải xuống
Đã Xuất bản
2024-08-21
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 56. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/157
Thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào
Tóm tắt
Tóm tắt: Ứng dụng tiêu chuẩn đánh giá thể chất người Việt Nam từ 6 đến 60 tuổi và tiêu chuẩn xếp loại thể lực sinh viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Việt Nam ban hành, đề tài xác định được thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên 4 khóa đại học từ năm thức nhất đến năm thứ tư trường Đại học Quốc gia Lào. Kết quả cho thấy: Thực trạng mức độ phát triển thể chất của sinh viên Lào tương đương với thể chất người Việt Nam cùng lứa tuổi và giới tính; Thể lực của sinh viên không đạt theo tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thể lực của Bộ GD&ĐT Việt Nam chiếm tỷ lệ cao, từ 77% đến 99.2%. Từ khóa: Thể chất, thể lực, sinh viên, Đại học Quốc gia Lào.Từ khóa:
Thể chất, thể lực, sinh viên, Đại học Quốc gia LàoCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phonesooksin TESO, Thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Phạm Chí Kiên, Ảnh hưởng của các trạng thái tâm lý đến hiệu suất thi đấu của vận động viên Bắn súng đội tuyển trẻ quốc gia Trường Đại TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Chí Kiên, Ảnh hưởng của các trạng thái tâm lý đến hiệu suất thi đấu của vận động viên Bắn súng đội tuyển trẻ quốc gia Trường Đại TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Trang, Nghiên cứu lựa chọn trò chơi vận động nhằm nâng cao thể lực và kết quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên ngành Dược học năm thứ nhất Học Viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 15 Số 4 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Vũ Chung Thủy, Mai Thị Bích Ngọc, Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Xuân Đoàn, Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học viên quân sự Lào tại Trường sĩ quan lục quân 1 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Minh, Hà Minh Hải, Thực trạng công tác kiểm tra – đánh giá môn học giáo dục thể chất tại Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Vũ Chung Thủy, Đặng Văn Dũng, Lê Thị Phương Uyên, Đặc điểm phát triển thể chất của học sinh dân tộc thiểu số lứa tuổi 11 -14 khu vực Tây Nguyên, thời điểm 10/2018 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Vũ Chung Thủy, Mai Thị Bích Ngọc, Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Xuân Đoàn, Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học viên quân sự Lào tại Trường sĩ quan lục quân 1 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Xuân Đoàn, Thực trạng công tác phát triển thể lực cho học viên quân sự Lào tại Trường sĩ quan lục quân 1 , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.