Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-05-26

Cách trích dẫn

Đánh giá cảm xúc tích cực của giảng viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh dưới tác động tập luyện thể thao giải trí. (2021). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 18. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1503

Đánh giá cảm xúc tích cực của giảng viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh dưới tác động tập luyện thể thao giải trí

Các tác giả

Đinh Khánh Thu Tác giả
Trần Văn Rin Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng bộ công cụ gồm 5 tiêu chuẩn và 37 tiêu chí đánh giá cảm xúc tích cực của giảng viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Kết quả cho thấy 70% giảng viên nhà trường có cảm xúc hạnh phúc; sự hài lòng chung, sự tự tin về sức khỏe và tự tin trong cuộc sống đạt ngưỡng trên trung bình ở mức 3.2 - 4.06/5; Giảng viên thực hành có cảm xúc tích cực và tự tin về sức khỏe cao hơn giảng viên lý thuyết; Để ứng phó với biến động hoặc thất bại trong cuộc sống, giảng viên nhà trường có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề, chủ yếu dựa vào bản thân mà không bi quan hoặc dựa vào người khác. Từ khóa: Thực trạng, cảm xúc tích cực, giảng viên, Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Thực trạng, cảm xúc tích cực, giảng viên, Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 

Các bài báo tương tự

41-50 của 1475

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.