Tải xuống
Đã Xuất bản
2018-12-25
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 36. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1257
Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm
Tóm tắt
Tóm tắt: Hiện nay, sinh viên đi làm thêm là hiện tượng rất phổ biến. Đào tạo theo hình thức tín chỉ tạo điều kiện cho sinh viên chủ động sắp xếp kế hoạch học tập, do vậy việc đi làm thêm cũng thuận lợi hơn. Sinh viên đi làm thêm có nhiều mặt tích cực, nhưng cũng có không ít vấn đề tiêu cực nếu không được kiểm soát tốt. Bằng các phương pháp nghiên phỏng vấn, quan sát sư phạm, toán học thống kê…, tác giả đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp hỗ trợ sinh viên Khoa Thể dục thể thao Trường ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm. Từ khóa: Sinh viên, làm thêm, đào tạo tín chỉ.Từ khóa:
Sinh viên, làm thêm, đào tạo tín chỉCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Đinh Khánh Thu, Trần Văn Rin, Đánh giá cảm xúc tích cực của giảng viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh dưới tác động tập luyện thể thao giải trí , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Bùi Trọng Duy, Thực trạng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa của học sinh trung học phổ thông các huyện miền núi tỉnh Bình Định , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 04 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Đức Trường, Thực trạng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa của sinh viên không chuyên ngành Thể dục thể thao Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Mai Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Thu Hiền, Lê Đức Anh, Xác định tiêu chí đánh giá kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Long, Võ Tài, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực chuyên môn của nữ vận động viên Đua thuyền Rowing trẻ lứa tuổi 18 Trung tâm Huấn luyện và đào tạo vận động viên thể dục thể thao Thành phố Đà Nẵng , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trương Văn Minh, Nguyễn Văn Thạch, Lựa chọn và ứng dụng bài tập khắc phục những sai lầm thường mắc trong thực hiện kỹ thuật tấn công cho sinh viên Chuyên ngành Cầu lông ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Tất Dũng, Phạm Tuấn Dũng, Nguyễn Thị Thùy Dương, Thực trạng văn hóa đọc của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trịnh Minh Hiền, Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sức bền của vận động viên Đội tuyển võ thuật ứng dụng của Học viện An ninh nhân dân , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Phương Loan, Thực trạng năng lực giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên năm thứ 3, Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lưu Quốc Hưng, Phan Đức Thắng, Đánh giá thực trạng năng lực sư phạm thực hành của sinh viên chuyên ngành võ Boxing Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.