Tải xuống

Đã Xuất bản

2019-01-18

Cách trích dẫn

Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 341. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1087

Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện

Các tác giả

Vũ Chung Thủy Tác giả
Mai Thị Bích Ngọc Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 11 tiêu chí đánh giá thực trạng phát triển thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi) tại Tp. Hà Nội. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng phát triển thể chất và diễn biến thể chất sau 1 năm học của học sinh lớp 9 thuộc các nhóm đối tượng: Không tham gia tập luyện TDTT ngoại khóa, tham gia tập luyện ngoại khóa thường xuyên và tham gia tập luyện ngoại khóa môn Karatedo thường xuyên. Kết quả cho thấy, học sinh không tham gia tập luyện TDTT ngoại khóa phát triển thể chất kém hơn và có nhịp tăng trưởng thể chất kém hơn so với đối tượng tập luyện TDTT ngoại khóa thường xuyên và tập luyện môn Karatedo ngoại khóa thường xuyên. Từ khóa: Thực trạng, thể chất, học sinh, 14 tuổi, lớp 9, hình thái, chức năng, thể lực, thành phố Hà Nội…

Từ khóa:

Thực trạng, thể chất, học sinh, 14 tuổi, lớp 9, hình thái, chức năng, thể lực, thành phố Hà Nội…

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 5 

Các bài báo tương tự

31-40 của 1884

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.