Tải xuống
Đã Xuất bản
2019-01-18
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 239. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1064
Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất
Tóm tắt
Tóm tắt: Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, chúng tôi đã lựa chọn được 4 nhóm tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy môn bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất (GDTC) phù hợp với điều kiện thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dạy môn bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước, từ đó làm giảm thiểu tình trạng đuối nước trong học sinh, một vấn đề vô cùng cấp bách hiện nay. Từ khóa: Tiêu chí, năng lực sư phạm, kỹ năng phòng chống đuối nước; giáo viên, giáo dục thể chất...Từ khóa:
Tiêu chí, năng lực sư phạm, kỹ năng phòng chống đuối nước; giáo viên, giáo dục thể chấtCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Lê Đức Long, Thực trạng chương trình dạy bơi ban đầu cho trẻ em 7-8 tuổi các tỉnh, thành miền Bắc , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Đức Long, Thực trạng chương trình dạy bơi ban đầu cho trẻ em 7-8 tuổi các tỉnh, thành miền Bắc , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Đức Long, Nguyễn Ngọc Anh, Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Đức Long, Nguyễn Ngọc Anh, Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Ngọc Ánh, Thực trạng kỹ thuật đập bóng lao ngắn của Đội tuyển Bóng chuyền nam Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Đức Long, Xây dựng chương trình dạy bơi ban đầu, phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Lê Trường Sơn Chấn Hải, Tích cực hóa quá trình học tập của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trong các nhà trường sư phạm thông qua kiểm tra đánh giá thường xuyên kết quả học tập , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2017): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Lê Thị Thanh Thủy, Thực trạng các yếu tố giáo dục thể chất nội khóa ảnh hưởng tới phát triển thể lực của học sinh Trung học cơ sở Tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 04 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hoài Phương, Nghiên cứu tiêu chuẩn đánh giá khả năng di chuyển trong môn Đá cầu của nam sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phạm Văn Thắng, Lê Thị Tuyết Thương, Tôn Thanh Hải, Lựa chọn và xây dựng giải pháp phát triển phong trào tập luyện Bóng rổ cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Bửu Tú, Bước đầu xác định chuẩn đầu ra học phần Cầu lông theo cách tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Đà Lạt , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Kim Xuân, Nguyễn Ngọc Hà, Xác định tiêu chí đánh giá kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Bích Ngọc Mai, Nguyễn Tân Cảnh, Nghiên cứu thực trạng năng lực tâm lý của sinh viên chuyên sâu Thể dục năm thứ 2 Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 02 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phonesooksin TESO, Thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phonesooksin TESO, Thực trạng thể chất và đặc điểm phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Hương Lan, Phạm Đức Ngọc, Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại Trường Đại học Y Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2024): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.