Tải xuống
Đã Xuất bản
2019-05-22
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 24. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1002
Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
Tóm tắt
Tóm tắt: Phân hóa trong giáo dục (GD) là quan điểm thiết kế nội dung, hình thức GD xuất phát từ đặc điểm cá nhân của người học. Trong giáo dục thể chất (GDTC) thì quan điểm phân hóa cần được thể hiện rõ ràng hơn bất cứ lĩnh vực học tập nào khác. Nó giúp người học lựa chọn nội dung, hình thức tập luyện phù hợp. Bằng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, quan sát sư phạm, kiểm tra sư phạm đề tài đã đánh giá được thực trạng và đề xuất 05 biện pháp tổ chức giờ học GDTC theo quan điểm phân hóa tại Trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên (ĐHSP Thái Nguyên). Từ khóa: Phân hóa trong giáo dục, giáo dục thể chất, đặc điểm cá nhân.Từ khóa:
Phân hóa trong giáo dục, giáo dục thể chất, đặc điểm cá nhânCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Phùng Hoài Nam; Nguyễn Cẩm Ninh, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến công tác phát triển thể lực của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 (2025): TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN THỂ THAO
- Đỗ Thùy Giang, Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và trình độ thể lực chuyên môn của nữ vận động viên Thể dục dụng cụ Đội tuyển trẻ Quốc gia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trọng Bốn, Ngô Văn Tuấn, Nghiên cứu thực trạng công tác Giáo dục thể chất của học sinh khối 7 Trường Trung học cơ sở Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Đức Thành, Lê Kim Vũ, Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn giáo dục thể chất tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Xuân Vương, Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trọng Bốn, Ngô Văn Tuấn, Nghiên cứu thực trạng công tác Giáo dục thể chất của học sinh khối 7 Trường Trung học cơ sở Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Xuân Vương, Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Thùy Giang, Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và trình độ thể lực chuyên môn của nữ vận động viên Thể dục dụng cụ Đội tuyển trẻ Quốc gia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Đức Thành, Lê Kim Vũ, Hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn giáo dục thể chất tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Kinh nghiệm quốc tế về chính sách phát triển thể dục thể thao thích ứng , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.