Tải xuống
Đã Xuất bản
2019-05-22
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 24. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1002
Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
Tóm tắt
Tóm tắt: Phân hóa trong giáo dục (GD) là quan điểm thiết kế nội dung, hình thức GD xuất phát từ đặc điểm cá nhân của người học. Trong giáo dục thể chất (GDTC) thì quan điểm phân hóa cần được thể hiện rõ ràng hơn bất cứ lĩnh vực học tập nào khác. Nó giúp người học lựa chọn nội dung, hình thức tập luyện phù hợp. Bằng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, quan sát sư phạm, kiểm tra sư phạm đề tài đã đánh giá được thực trạng và đề xuất 05 biện pháp tổ chức giờ học GDTC theo quan điểm phân hóa tại Trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên (ĐHSP Thái Nguyên). Từ khóa: Phân hóa trong giáo dục, giáo dục thể chất, đặc điểm cá nhân.Từ khóa:
Phân hóa trong giáo dục, giáo dục thể chất, đặc điểm cá nhânCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Lê Trí Trường, Ngô Trang Hưng, Đinh Quang Ngọc, Nguyễn Thạch Hưng, Đỗ Ngọc Minh, Khung ra quyết định về vấn đề triển khai công nghệ 4.0 trong nhận dạng và phân tích chuyển động thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Hòa, Chu Việt Hùng, Nguyễn Tiến Sơn, Nguyễn Tất Tài, Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo môn học Giáo dục Quốc phòng an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Bounnuang Kamphengthong, Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trung học phổ thông Thủ đô Viêng Chăn - Lào , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Đặc điểm sinh viên tốt nghiệp lần 1 của khóa Đại học 46, 47 và 48 Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Đặc điểm sinh viên tốt nghiệp lần 1 của khóa Đại học 46, 47 và 48 Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Đặc điểm sinh viên tốt nghiệp lần 1 của khóa Đại học 46, 47 và 48 Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.